Trang chủ CẢNH BÁO LỪA ĐẢO: MẠO DANH HEBORA VÀ ĐẠI SỨ KỲ DUYÊN NHẰM CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO: MẠO DANH HEBORA VÀ ĐẠI SỨ KỲ DUYÊN NHẰM CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG

Chia sẻ:

Hiện nay, chúng tôi đang tiếp nhận rất nhiều thông tin, phản hồi từ phía khách hàng về việc có một số tổ chức, đối tượng mạo danh thương hiệu, sử dụng trái phép dữ liệu truyền thông của Hebora. Đặc biệt là hình ảnh, video của Đại sứ Nguyễn Cao Kỳ Duyên với những thông tin sai lệch nhằm lừa đảo khách hàng để trục lợi. Sự việc này gây ảnh hưởng trực tiếp tới kinh tế và sức khỏe của người tiêu dùng cũng như uy tín của thương hiệu Hebora.

Với những thủ đoạn và mánh khóe tinh vi, các đối tượng này thường hành động theo nhóm nhằm đánh lạc hướng khách hàng một cách bài bản. Chiêu trò dễ nhận biết nhất phải kể đến những chương trình khuyến mãi khủng (Mua 1 tặng 1, Mua 3 tặng 2, Mua 7 tặng 7,..), đồng thời lợi dụng sức ảnh hưởng lớn của Đại sứ Kỳ Duyên để lừa gạt khách hàng tại thị trường Quốc tế.

Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Hebora chính thức cảnh báo đến Quý khách hình thức lừa đảo cũng như các thông tin của nhóm đối tượng mạo danh:

Hình ảnh của Đại sứ Kỳ Duyên được các đối tượng đăng tải kèm các chương trình khuyến mãi Mua 3 tặng 2,  Mua 7 tặng 7. Hebora cam kết không triển khai các chương trình khuyến mãi dưới hình thức phá giá như trên. 

Sau khi tư vấn, các đối tượng này sẽ yêu cầu khách hàng chuyển khoản trước giá trị đơn hàng

Yêu cầu khách chụp xác nhận giao dịch chuyển khoản để tiếp tục thực hiện cách hành vi lừa đảo tiếp theo

Sau khi nhận được tiền, các đối tượng ngay lập tức chặn khách hàng hoặc gửi hàng giả, hàng nhái với tên HEBONA

Hebora chính thức cảnh báo Quý khách thông tin thanh toán và số điện thoại của các đối tượng lừa đảo tại khu vực Quốc tế

Đối tượng liên tục thay đổi fanpage nhằm đánh lạc hướng khách hàng

Bằng những thủ đoạn tinh vi, các đối tượng này đã lừa đảo khách hàng ký bill check tới tên người thụ hưởng YEN THI LUU

Sau khi nhận thấy dấu hiệu bị lừa đảo, khách hàng đã liên hệ tới nhà phân phối của Hebora tại Mỹ để xác thực thông tin

Rất nhiều khách hàng phản ánh đã ký check cho người thụ hưởng tên YEN THI LUU và đều bị chiếm đoạt tài sản

Những đối tượng này thường hoạt động theo nhóm để chiếm lòng tin của khách hàng, sau đó thực hiện hành vi lừa đảo vô cùng bài bản

 

Để tránh bị lừa đảo và mua phải các sản phẩm giả, kém chất lượng, Hebora khuyến cáo khách hàng chỉ nên mua hàng qua các kênh phân phối và đại lý ủy quyền chính thức của Hebora. 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ với Hebora thông qua các kênh chính thức sau để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

Khuyến cáo khách hàng tại khu vực nước ngoài, hãy liên hệ Imess/zalo/viber: +84901699112 để xác minh thông tin trước khi chuyển tiền mua hàng.

Chúng tôi đang tiến hành cùng các cơ quan điều tra thực thi các biện pháp cứng rắn nhằm ngăn chặn các đường dây lừa đảo, làm giả làm nhái sản phẩm gây ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu. 

Hebora vô cùng hoan nghênh các Quý khách hàng gửi về cho chúng tôi những thông tin về các đối tượng mạo danh, hàng nhái, hàng kém chất lượng để xác minh sản phẩm, đồng thời làm việc với các cơ quan thẩm quyền để xử lý nghiêm minh tình trạng trên.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng vẫn luôn tin tưởng và đồng hành cùng Hebora!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *