Trang chủ Dấu ấn trong hành trình 6 năm Hebora chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam

Dấu ấn trong hành trình 6 năm Hebora chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam

Chia sẻ:

Hebora là thương hiệu đến từ Nhật Bản, không những nổi danh tại thị trường nội địa khó tính này mà còn được ưa chuộng trên nhiều quốc gia từ Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan cho tới các nước châu Âu và châu Mỹ. Chỉ sau 6 năm có mặt tại Việt Nam, Hebora đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của hàng triệu phụ nữ. 

Nền tảng vững chắc – Tiền đề cho sự phát triển của Hebora tại thị trường Việt Nam

Chính thức đặt chân đến Việt Nam vào năm 2018, sau 6 năm chinh phục thị trường đầy tiềm năng này, thương hiệu Hebora Nhật Bản đã gặt hái được vô số thành tựu đáng nể. Không những được xướng tên trong nhiều hạng mục giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Hebora còn là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.

Hebora – Liệu pháp chăm dưỡng yêu thích của hàng triệu phụ nữ

 

Ra mắt thị trường lần đầu tiên với TPBVSK Viên uống Hebora Premium, siêu phẩm hỗ trợ ổn định nội tiết tố nữ, thanh lọc mùi cơ thể và hỗ trợ làm đẹp da. Chỉ sau 6 năm hình thành và phát triển, Hebora đã liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm giúp hỗ trợ trẻ hóa từ cấp độ tế bào: TPBVSK Nước uống Hebora Placenta, TPBVSK Nước uống Hebora Collagen với đa phiên bản khác nhau và tất cả đều tạo được những tiếng vang rất lớn trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Hebora được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá rất cao

 

Để đạt những thành tựu trên, chắc chắn phải kể đến nền tảng vững chắc của Hebora tại Nhật Bản. Với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, dây chuyền sản xuất tối tân cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Công nghệ liên tục được đổi mới, nâng cấp để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm tiên phong và dẫn đầu xu thế.

Mốc son trên chặng đường 6 năm bền bỉ kiến tạo và tôn vinh vẻ đẹp độc bản của phụ nữ Việt

Trên hành trình đạt tới danh hiệu “TOP 10 thương hiệu uy tín Châu Á” tầm cỡ quốc tế, 100% sản phẩm của Hebora đều vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ Y tế Nhật Bản, Cục an toàn thực phẩm Việt Nam để chính thức được phân phối trên thị trường.

 

Hebora là một trong số rất ít các thương hiệu công khai minh bạch bảng thành phần. Các sản phẩm của thương hiệu đều khai thác nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên vô cùng an toàn và lành tính với sức khỏe người tiêu dùng. Hàm lượng các dưỡng chất thiết yếu cao top đầu thị trường mang đến hiệu quả vượt trội chỉ sau từ 2 – 3 tuần sử dụng.

Hebora sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, phòng thí nghiệm được trang bị những thiết bị tân tiến nhất

Không chỉ đầu tư vào dây chuyền, công nghệ và nguyên liệu, Hebora còn đặc biệt chú trọng vào yếu tố con người, sự tận tâm và lòng nhiệt thành đối với sự phát triển của thương hiệu. Với Hebora, mỗi khách hàng, mỗi đối tác đều là một mắt xích quan trọng, cùng với đại sứ thương hiệu Hebora – Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên truyền tải thông điệp “Tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản” tới hàng triệu phụ nữ Việt.

Khẳng định vị thế dẫn đầu dưới vai trò “Người tiên phong”

Kiên định với tôn chỉ “kinh doanh bằng sự tử tế”, Hebora luôn đặt lợi ích khách hàng là ưu tiên trước nhất. Không ngừng nỗ lực và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tối ưu. Đồng thời kiên quyết đấu tranh với những vấn nạn xâm phạm tới quyền lợi của khách hàng để mỗi trải nghiệm với Hebora luôn là điều tuyệt vời nhất.

Những thành công vang dội Hebora đạt được chính là nhờ vào sự tử tế và lòng nhiệt thành của thương hiệu

Đại sứ thương hiệu – Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ: “Ở Hebora, Tiên tìm được nhiều điểm tương đồng trong quan điểm và triết lý về cái đẹp. Sứ mệnh của Hebora không chỉ đơn thuần là mang đến các sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng mà còn giúp phụ nữ hiểu và trân trọng giá trị của bản thân một cách xứng đáng. Và đó cũng chính là nhiệm vụ cao cả của đại sứ Hebora sẽ cam kết hoàn thành”.

Nguồn: https://afamily.vn/dau-an-trong-hanh-trinh-6-nam-hebora-cham-soc-suc-khoe-sac-dep-cua-phu-nu-viet-nam-20231127105431316.chn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *