Gần 1 thập kỷ theo đuổi triết lý ‘hoàn hảo’ của Hebora – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tới từ Nhật Bản

Xuyên suốt 60 năm hình thành và phát triển, Hebora – thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp danh tiếng tại Nhật Bản luôn cho thấy những nỗ lực phi thường hướng đến sự hoàn hảo trong quá trình cải tiến sản phẩm nhằm tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng. Chỉ sau 8 năm có mặt ở Việt Nam, Hebora đã thành công chinh phục hàng triệu khách hàng và khẳng định vị thế không thể thay đổi tại thị trường đầy tiềm năng này.

Ngay từ ngày đầu phát triển, những nhà sáng lập của Hebora đã luôn ấp ủ hoài bão phát triển các sản phẩm chạm ngưỡng hoàn hảo nhất, không chỉ là mang đến những liệu pháp làm đẹp nội sinh hiệu quả vượt trội mà còn nâng tầm các bước chăm dưỡng của phụ nữ thành nghi thức không thể thiếu trong cuộc sống. 

Không dừng lại ở vai trò “người bạn” của làn da, đồng hành cùng thời gian và chia sẻ gánh nặng lão hóa trong mọi giai đoạn cuộc đời, điều cốt lõi và là kim chỉ nam mà Hebora theo đuổi là sự hài hòa giữa các giá trị truyền thống và đương đại, sự cân bằng giữa sắc đẹp, trí tuệ và sức khỏe, sự kết nối giữa cơ thể, làn da và tinh thần. Ý niệm này được truyền tải rõ nét trong mỗi giai đoạn phát triển của từng sản phẩm, song hành cùng thông điệp “Tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản” cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Phát triển không ngừng vì một tương lai bền vững

Sự phát triển của Hebora gắn liền với trách nhiệm phát triển bền vững, bởi Hebora tin rằng, những cải tiến trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu cũng có ý nghĩa rất lớn với người tiêu dùng và đóng góp một phần nhỏ công sức vào sự phát triển chung của toàn xã hội.

Đối với một thương hiệu lâu đời tại Nhật Bản như Hebora, câu chuyện phát triển bền vững đã được các nhà sáng lập quán triệt từ rất sớm. Và cũng nhờ định hướng và hoạch định rõ ràng mà Hebora ngày càng mở rộng thị trường của mình tại đa quốc gia, vươn lên vị thế dẫn đầu trong phân khúc các sản phẩm cao cấp. Mang đến giá trị lớn cho khách hàng nhờ các liệu pháp trẻ hóa, làm đẹp của thương hiệu. Đồng thời tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho hàng chục ngàn người lao động trong chuỗi cung ứng của mình.

Triết lý hoàn hảo mà Hebora theo đuổi là sự hoàn hảo trong chất lượng sản phẩm, hoàn hảo với triết lý cá nhân trong làm đẹp. Và hơn tất cả, là sự hoàn hảo với trọng trách mà thương hiệu cam kết với cộng đồng.