Sự thành công của Hebora Việt Nam như ngày hôm nay là nhờ Quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian qua. Chính các Quý cô xinh đẹp trở nên quyến rũ hơn, tự tin hơn mỗi ngày đã trở thành nguồn động lực thúc đẩy Hebora ngày càng cải tiến sản phẩm một tốt hơn, chất lượng toàn diện hơn.
“Mùi hương – Sắc đẹp – Sinh lý nữ” là đặc quyền bất cứ người phụ nữ nào cũng xứng đáng được ghi nhận. Đó cũng chính là sứ mệnh cao cả mà Hebora muốn thực hiện cho một nửa thế giới.
Chính vì thế, Hebora mang tới các sản phẩm chất lượng luôn đi kèm với cam kết dịch vụ, đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng trên toàn quốc.
1. Cam kết dịch vụ khách hàng tại Hebora
1.1 Cam kết sản phẩm và dịch vụ
- 100% các sản phẩm phân phối từ Hebora đều là dòng sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, có chứng nhận đầy đủ.
- Hebora cam kết đồng hành cùng chị em trong những vấn đề về cải thiện làn da, sức khỏe – sinh lý nữ và đặc biệt là mùi hương tự nhiên trên cơ thể.
- Hebora luôn lắng nghe và tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn về cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng.
1.2 Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
- Hebora cam kết mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối. Không chuyển giao, trao đổi với bên thứ ba khi chưa được sự cho phép của khách hàng.
- Chỉ thay đổi thông tin cá nhân khi có sự đồng ý của khách hàng.
- Chỉ sử dụng thông tin khách hàng với mục đích hướng tới quyền lợi tốt nhất cho khách mà Hebora đã đề ra.
2. Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng tại Hebora
2.1 Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm giao đến khác với mẫu khách đặt và được xác nhận.
- Sản phẩm bị rách, vỡ do quá trình vận chuyển (khách hàng đồng kiểm tra sản phẩm cùng bên vận chuyển giao hàng).
- Khách sử dụng do bị dị ứng với thành phần của sản phẩm (khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ kết quả khám bệnh của bệnh viện).
- Sản phẩm được đổi trả phải đảm bảo còn nguyên seal nguyện kiện.
2.2 Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến văn phòng Công ty/ cửa hàng hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- Đường dây Chăm sóc khách hàng: 0901669112
- Email: cskh@hebora.vn
- Website: https://hebora.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/hebora.vn/