Nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cho Quý khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH BEHE Việt Nam, Công ty sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng và quy định như sau.
I. Điều kiện đổi trả hàng
- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình giao nhận
- Giao hàng sai về số lượng, thông tin mẫu mã so với đơn đặt hàng;
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển như: rách bao bì, bong tróc, trầy xước, nứt vỡ;
- Sản phẩm bị mất tem niêm phong, sản phẩm đã qua sử dụng.
2. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm bị lỗi như: đóng gói thiếu số lượng, sản phẩm vỡ nát trong quá trình đóng gói…
3. Các điều kiện đổi trả khác
Trong quá trình sử dụng sản phẩm khách hàng bị dị ứng hoặc có phát sinh vấn đề sức khỏe muốn trả hàng hoàn tiền (Phải có giấy xác nhận của các đơn vị y tế khám chữa bệnh nguyên nhân do sản phẩm);
Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng sản phẩm (Trong trường hợp Công ty đồng ý về phương án đổi sản phẩm khác thay thế và không được đổi sang sản phẩm có trị thấp hơn sản phẩm đã mua);
II. Chính sách đổi trả
- Yêu cầu đối với sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ tem, nhãn mác, niêm phong theo quy cách đóng gói của nhà sản xuất (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển), bao gồm cả quà tặng khuyến mãi đi kèm (nếu có);
- Khách hàng phải xuất trình phiếu/ hóa đơn mua hàng trong đó có ghi cụ thể về số lượng, loại sản phẩm, quà tặng (nếu có), số tiền
Trong trường hợp khách hàng không xuất trình phiếu/ hóa đơn mua hàng, sẽ phải phối hợp xử lý với nhân viên kinh doanh.
2. Yêu cầu về thời gian đổi trả
- Trong vòng 03 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận sản phẩm.
3. Các bước xử lý đơn hàng đổi trả
- Nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên (mục I) thì khách hàng có thể yêu cầu Công ty đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã nhận.
- Khách hàng liên hệ và thông báo cho nhân viên kinh doanh Công ty về việc đề nghị đổi trả hàng, nêu rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của Công ty thì Công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
- Bộ phận Kế toán Công ty sẽ kiểm tra đơn hàng đã giao thành công và đã thanh toán đủ số tiền của đơn hàng hay chưa. Nhân viên kinh doanh phải làm giấy đề xuất để giải quyết thủ tục đổi sản phẩm cho khách hàng có xác nhận của cấp quản lý trực tiếp, Kế toán và Ban giám đốc phê duyệt.
4. Cách thức đổi trả sản phẩm
- Khách hàng gửi sản phẩm theo đường bưu điện hoặc qua các đơn vị chuyển phát;
- Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến Công ty để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày;
- Trường hợp trả lại hàng hoàn tiền, sau khi Công ty tiếp nhận đầy đủ sản phẩm và quà tặng (nếu có) thì Công ty sẽ thông báo với khách hàng về hình thức hoàn tiền.
- Các đơn hàng có quà tặng phẩm đi kèm khi đổi trả sản phẩm sẽ áp dụng theo đúng chương trình khuyến mãi tại thời điểm đó.
- Sau khi Công ty tiếp nhận được đầy đủ sản phẩm và quà tặng (nếu có) theo đúng yêu cầu của sản phẩm được đổi trả. Sẽ tiến hành gửi sản phẩm đổi lại cho khách hàng.
- Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi của đơn vị vận chuyển hoặc nhà sản xuất, khách hàng được miễn phí đổi trả và giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
5. Phương thức hoàn tiền
Trường hợp Khách hàng đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn so với các sản phẩm trước đó thì số tiền chênh lệch cần thanh toán cho Công ty theo 2 hình thức:
+ Chuyển khoản: Khách hàng thanh toán tiền chênh lệch về số tài khoản của Công ty;
+ Tiền mặt: Khách hàng thanh toán trực tiếp tiền mặt tại Công ty hoặc thanh toán cho đơn vị vận chuyển khi nhận hàng.
Trường hợp Khách hàng đề nghị hoàn lại tiền: Số tiền sẽ được Bộ phận kế toán thanh toán theo hình thức chuyển khoản vào tài khoản của khách hàng yêu cầu.
III. Thông tin liên hệ
- Văn phòng giao dịch Công ty Behe Việt Nam: số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Tổng đài CSKH: 19008912
- Email: cskh@hebora.vn
- Website: https://hebora.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/hebora.vn/