Trang chủ Công dụng của Hebora Collagen đối với xương khớp, tim mạch, đề kháng

Công dụng của Hebora Collagen đối với xương khớp, tim mạch, đề kháng

Chia sẻ:

Collagen là một loại protein chiếm đến 70% cấu trúc da và 25% tổng protein trong cơ thể con người. Collagen được biết đến như “chất keo” gắn kết các mô, bao gồm da, xương, gân và dây chằng… Chính bởi vậy, ngoài việc làm chậm lão hóa da, collagen còn có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng Hebora tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Công dụng của collagen đối với sức khỏe con người?

Đối với tóc, móng tay, móng chân

Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó, bổ sung collagen giúp tóc suôn mượt, chắc khỏe, hạn chế gãy rụng; móng tay, móng chân khỏe hơn.

Đối với mạch máu

Collagen là một trong những thành phần cần thiết giúp tạo nên hệ thống mạch máu. Vì vậy, chúng có vai trò quan trọng hỗ trợ phòng tránh các vấn đề về tim mạch như: xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim… hỗ trợ quá trình hoạt động của hệ tim mạch, hỗ trợ ổn định huyết áp, giúp giảm áp lực nên cơ tim, hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.

Đối với xương

Collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Trong xương collagen thể hiện vai trò là những sợi sắt. Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, collagen cũng bi suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Uống collagen đúng cách sẽ đem lại cho sức khỏe và các hoạt động của xương khớp cũng trở nên linh hoạt.

Đối với sụn

Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Việc bổ sung collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoài ra Collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng và 1 số bệnh về xương, sụn khác.

Collagen đối với mắt

Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Collagen tạo cho giác mạc hoạt động tốt, Collagen làm cho chất Amino có trong mắt không bị lão hóa nên thị lực của mắt và thủy tinh thể không bị mờ. Do đó, thủy tinh thể mắt không bị đục. Nếu thiếu chất Collagen trong mắt sẽ làm cho giác mạc hoạt động kém, thủy tinh thể trong mắt mờ đi có thể gây nên bệnh đục thủy tinh thể ở mắt.

Collagen tăng cường hệ miễn dịch

Collagen tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn có vai trò quan trọng trong cơ chế miễn dịch của cơ thể và tăng cường khả năng hoạt động của não. Collagen tạo môi trường thích hợp cho hoạt động các vi khuẩn có ích này trong cơ thể.

Giúp làm lành vết thương

Là chất mô liên kết giữ cho mọi tế bào trong cơ thể gắn kết với nhau, việc bổ sung nước uống Collagen khi bị thương cũng giúp vết thương phục hồi nhanh chóng, giảm thiểu tối đa nguy cơ để lại sẹo lõm, sẹo lồi.

Tuy nhiên, collagen trong cơ thể sẽ giảm dần theo tuổi tác. Theo kết quả nghiên cứu, kể từ năm 25 tuổi cơ thể sẽ bị mất đi khoảng 1,5% lượng collagen vốn có, con số này tăng lên 15% ở tuổi 30 và 45% khi bạn bước sang tuổi 50.

Từ sau 45 tuổi, collagen trong cơ thể của mỗi người không còn sản sinh được nữa. Đồng nghĩa với việc, collagen đã mất đi sẽ không trở lại, không tự sản sinh mà chỉ có thể đảm bảo đủ khi được bổ sung từ bên ngoài vào. Đó là lý do vì sao phụ nữ càng lớn tuổi cơ thể càng tuột dốc, gây ra chứng khó ngủ, các bệnh lý về xương khớp, tim mạch,… nếu không chăm sóc một cách chỉnh chu.

Do đó, bổ sung Collagen cho người lớn tuổi là điều cần thiết để chăm sóc cơ thể một cách tốt nhất.

Hebora Collagen Enrich – Hàm lượng collagen peptide cao nhất hiện nay

Nước uống Hebora Collagen Enrich – Nước uống bổ sung collagen với hàm lượng 160.000mg/500ml collagen peptide chiết xuất từ da và vây cá biển sâu Thái Bình Dương, cao hàng đầu thị trường, với cấu trúc siêu nhỏ, kích thước phân tử chỉ bằng 1/60 collagen thường và có hàm lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao gấp 10-20 lần so với các loại protein thông thường, đảm bảo bổ sung Collagen thiết yếu cho cơ thể mỗi ngày.

Điểm đặc biệt hơn của Hebora Collagen là bảng thành phần không chỉ có collagen peptide, mà còn được bổ sung hàng loạt những dưỡng chất như vitamin B1, B2, B6; Hyaluronic Acid (HA); tinh chất cánh hoa hồng hảo hạng; chiết xuất lá khế;… cực hữu ích cho sức khỏe và sinh lý nữ giới.

– Chống lão hóa da và toàn bộ cơ thể

– Làm lành và tái tạo khớp xương

– Chữa lành vết thương

– Tăng cường bổ sung protein cần thiết cho cơ thể

– Tăng cường kháng khuẩn, cải thiện miễn dịch của cơ thể

– Cải thiện trí nhớ, thị lực; hỗ trợ phòng tránh các bệnh về tim mạch

– Kích thích mọc tóc, dưỡng tóc bóng khỏe

– Thanh lọc, thải độc cho cơ thể

– Làm mềm mịn, tăng độ đàn hồi của da

– Giảm sắc tố melanin, hỗ trợ làm sáng da

– Giảm cellulite, cải thiện các vấn đề về da sần vỏ cam trên cơ thể

– Tạo hương tự thân độc bản, nhẹ nhàng.

Nước uống Hebora Collagen Enrich là một sản phẩm bổ sung Collagen dạng nước đến từ Nhật Bản. Nếu bạn muốn nhận tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Hebora thông qua hotline 0946.999.655 hoặc fanpage chính thức để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *